- Thiết bị chống trộm SmartRF dùng cho xe máy được thiết kế dựa trên công nghệ mã hóa đặc biệt với tính bảo mật cao, các chức năng hoàn toàn tự động, công nghệ đang được ứng dụng cho các dòng xe ôtô cao cấp hiện nay. Khóa chống trộm xe máy
- Thiết bị gồm 2 bộ phận: Bộ phân điều khiển lắp trên xe và chip điện tử SmartRF được đeo trên chìa khóa hoặc mang bên người. Chức năng chống trộm sẽ được kích hoạt một cách tự động khi người sử dụng cầm CHIP điện tử đi ra hoặc tiến lại gần xe trong bán kính khoảng 5 mét. Người sử dụng không cần phải bấm phím bật/tắt như các sản phẩm thông thường đang có trên thị trường.
- Thiết bị gồm 2 bộ phận: Bộ phân điều khiển lắp trên xe và chip điện tử SmartRF được đeo trên chìa khóa hoặc mang bên người. Chức năng chống trộm sẽ được kích hoạt một cách tự động khi người sử dụng cầm CHIP điện tử đi ra hoặc tiến lại gần xe trong bán kính khoảng 5 mét. Người sử dụng không cần phải bấm phím bật/tắt như các sản phẩm thông thường đang có trên thị trường.
- Khi xe bị kẻ gian mở khóa, trong vòng 3 giây xe sẽ báo động bằng còi và tự động ngắt khóa điện, kẻ gian không thể khởi động được xe. chống trộm xe máy- Trong trường hợp xe bị cướp khi đang đi trên đường, chỉ trong vòng 6 giây, thiết bị sẽ bật còi báo động và tự động tắt máy trong 4 giây tiếp theo, còi xe tiếp tục kêu.- Khác với các loại khóa thông thường trên thị trường đều phải sử dụng công tắc tiết kiệm pin và phải thay pin, CHIP điện tử SmartRF sử dụng công nghệ NANO WATT với pin SONY CR2450 do Nhật bản sản xuất, thời gian sử dụng lớn hơn 5 năm mà không phải thay pin, không cần sử dụng công tắc nguồn.- Thiết bị không tiêu thụ điện của ắc quy, chức năng chống trộm hoạt động ngay cả khi ắc quy của xe bị hỏng. Khóa chống trộm xe máy- Tích hợp chức năng bảo vệ đấu ngược và chập mạch- Vỏ nhựa và dây điện sử dụng chất liệu chống cháy.- Khả năng chịu nước, va đập mạnh.- Lắp đặt đơn giản và có thể sử dụng cho nhiều loại xe.
CÁCH LẮP ĐẶT1. Lưu ý khi lắp đặt- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, nếu chưa rõ có thể liên hệ nhà sản xuất để có tư vấn.- Tắt khóa điện của xe trước khi lắp đặt.- Các đầu nối phải được hàn, bọc băng dính hoặc ghen cách điện một cách cẩn thận.- Định vị Bộ phận điều khiển bằng lạt nhựa một cách chắc chắn
2. Sơ đồ khối
- Khóa K1 được đấu nối tiếp với khóa điện của xe. Ở trạng thái bình thường, K1 thông mạch. Khi bị kẻ gian phá khóa, K1 hởmạch. khóa chống trộm xe máy- Khóa K2 dùng để điều khiển còi báo động. K2 sẽ đóng mở liên tục khi có báo động xảy ra.3. Sơ đồ đấu dây tham khảoa. Các loại xe có còi chờ dương nguồn, IC đánh lửa dùng điện một chiều:
b. Các loại xe có còi chờ âm nguồn, IC đánh lửa dùng điện một chiều:
Lưu ý với loại xe có còi chờ âm nguồn như Yamaha, Suzuki:- Rút dây dương của còi ra, bọc băng dính cách điện cẩn thận( không dùng dây này). Lấy một dây điện nối từ +12V sau khóa điện vào cực dương của còi.- Dây số 4 của khóa chống trộm đấu vào dây mass( khung xe), dây số 5 đấu vào âm còi.
BẢO HÀNH1. Sản phẩm được bảo hành đổi mới trong vòng 1 năm tại bất kỳ các đại lý và nhà phân phối sản phẩm với các điều kiện sau:
- Sảm phẩm bị lỗi do nhà sản xuất;- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành qua hệ thống tin nhắn 7095 hoặc có thẻ bảo hành của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi va đập, lắp đặt không đúng quy định;
- Sản phẩm không có thẻ bảo hành của nhà sản xuất;
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng;
Xem thêm :
0 nhận xét:
Đăng nhận xét